# วิธีใช้งานของ ผู้จัดการของหน่วยงาน
# 1. ผู้จัดการของหน่วยงานจะเจอเมนูอยู่ 2 เมนู
- เมนูผู้ใช้งานในหน่วยงาน
- เมนูตั้งผู้จัดการของหน่วยงาน
# 2. เมนูผู้ใช้งานในหน่วยงาน
เมื่อมีผู้ใช้งาน login เข้าใช้งานครั้งแรกจะยังไม่สามารถเข้าใช้งาน
web application
โดยสถานะActive Status เป็น N
จะต้องให้ผู้จัดการของหน่วยงาน
ทำการอนุมัติก่อนโดยกดปุ่มเมื่อกดปุ่ม
จะมี popup จากนั้นมองไปที่ช่อง
สถานะการใช้งาน
ให้เลือกเป็นเปิดการใช้งาน
แล้วกดปุ่มบันทึก
# 3. เมนูตั้งผู้จัดการของหน่วยงาน
- หากต้องการเพิ่ม
ผู้จัดการของหน่วยงาน
กดปุ่มจะมี popup จากนั้นมองไปที่ช่อง
แต่งตั้ง
ให้ติ๊กเป็นเครื่องหมายถูก
แล้วกดปุ่มบันทึก