← วิธีขอใช้งานเว็บแอปพลิเคชันโดยขอเป็น ผู้จัดการของหน่วยงาน (Admin) วิธีใช้งานของ ผู้จัดการของหน่วยงาน →
# วิธีใช้งานของ ผู้ใช้งานในหน่วยงาน
# 1. ผู้ใช้งานจะเจอเมนูอยู่ 2 เมนู
- เมนูลงทะเบียน
- เมนูรายการที่ลงทะเบียน
# 2. เมนูลงทะเบียน
- จะมีทั้งหมด 2 ขั้นตอน
- ขั้นตอนที่ 1 ใส่ข้อมูลรายละเอียดของผู้ที่จะลงทะเบียนยืนยันตัวตนในแบบฟอร์ม เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยให้กดปุ่ม
ไปยังขั้นตอนทุดท้าย
- ขั้นตอนที่ 2 ใส่รูปใบหน้าและลายนิ้วมือ ขั้นตอนนี้อาจจะใส่หรือใส่ทีหลังก็ได้ จากนั้นให้กดปุ่ม
บันทีก
- ขั้นตอนที่ 1 ใส่ข้อมูลรายละเอียดของผู้ที่จะลงทะเบียนยืนยันตัวตนในแบบฟอร์ม เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยให้กดปุ่ม
# 3. เมนูรายการที่ลงทะเบียน
- เมนูนี้จะอยู่ 2 สถานะหลัก ๆ แต่อาจจะมีสถานะอื่นเพิ่มเข้ามาหากมีข้อผิดพลาด
- สถานะ
receive
คือ สถานะที่ต้องรอการรับข้อมูล เลข 13 หลัก จาก server หากรอนานสามารถกดปุ่มพอข้อมูลจาก server ใหม่ได้
- สถานะ
success
คือ สถานะที่ได้รับข้อมูล เลข 13 หลัก จาก server แล้วและสามารถดูข้อมูลได้ด้วยการกดปุ่ม - อาจจะพบ สถานะ
duplicate passport
หากกรอกเลข passport ซ้ำในขั้นตอนการลงทะเบียน สามารถกดปุ่มรูปถังขยะ
เพื่อลบข้อมูลออกได้
- อาจจะพบ สถานะ
fail
สามารถกดปุ่มรูปถังขยะ
เพื่อลบข้อมูลออกได้
- สถานะ
- หากต้องการอัพโหลดรูปใบหน้าและลายนิ้วมือเพิ่มเต็ม สามารถกดปุ่ม